-
Giỏ hàng của bạn trống!
CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
2023-04-04 10:06:27
80
l - Trường hợp được bảo hành - Sản phẩm trong thời hạn bảo hành. + Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực) Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất. ll - Trường hợp không được bảo hành * Trong những trường hợp sau, Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành: + Máy không được sử dụng đúng theo chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn. + Màn hình LCD bị mất nét, đen trắng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng. Không bảo hành thẻ nhớ, tai nghe không nghe. + Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gẫy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở. + Máy để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15*C và dưới 40*C ). + Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong Mainboard. + Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng. + Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nạp phần mềm + Máy trong tình trạng Sercurity Code, Lock Sim Card, Contact Servie. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện lên màn hình). + Thay đổi, làm gãy Antena hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được ( sẽ bị cứng bàn phím, bấm không được). + Phiếu bảo hành bị mất, sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của Trung tâm. + Máy đem đến Trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành. + Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy. lll - Lưu ý : + Không bảo hành thẻ nhớ, camera, tai nghe, loa rè, phụ kiện xạc cáp, màn hình, màn bị liệt cảm ứng, chết điểm + Sau khi mua máy, nếu hư hỏng, Quý khách vui lòng gởi lại máy cho Trung tâm từ 3 - 15 ngày chờ sửa chữa + Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi.
- Lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi đi bảo hành.
l - Trường hợp được bảo hành
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành.
- Lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi đi bảo hành.
+ Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực)
Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
ll - Trường hợp không được bảo hành
* Trong những trường hợp sau, Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
+ Máy không được sử dụng đúng theo chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn.
+ Màn hình LCD bị mất nét, đen trắng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng. Không bảo hành thẻ nhớ, tai nghe không nghe.
+ Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gẫy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.
+ Máy để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15*C và dưới 40*C ).
+ Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong Mainboard.
+ Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng.
+ Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nạp phần mềm
+ Máy trong tình trạng Sercurity Code, Lock Sim Card, Contact Servie. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện lên màn hình).
+ Thay đổi, làm gãy Antena hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được ( sẽ bị cứng bàn phím, bấm không được).
+ Phiếu bảo hành bị mất, sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của Trung tâm.
+ Máy đem đến Trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành.
+ Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.
lll - Lưu ý :
+ Không bảo hành thẻ nhớ, camera, tai nghe, loa rè, phụ kiện xạc cáp, màn hình, màn bị liệt cảm ứng, chết điểm
+ Sau khi mua máy, nếu hư hỏng, Quý khách vui lòng gởi lại máy cho Trung tâm từ 3 - 15 ngày chờ sửa chữa
+ Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi.
Không có bình luận nào cho bài viết.