-
Giỏ hàng của bạn trống!
Quy định & Chính sách
I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng;
Bước 3: Người mua thanh toán và nhận hàng.
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (thông qua điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Người bán chuyển hàng;
Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email) kèm số tài khoản ngân hàng và số tiền cần chuyển khoản;
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Người mua thanh toán;
Bước 5: Người bán chuyển hàng;
Bước 6: Người mua nhận hàng.
Thông tin tài khoản ngân hàng:
- Chủ tài khoản: Huỳnh Thị Xuân Hồng
- Số tài khoản: 0371000410665
- Ngân Hàng: Vietcombank (VCB)
- Nội dung chuyển khoản: Họ và tên, Mã đơn hàng, Số điện thoại
Ngay sau khi nhận được chuyển khoản của quý khách. Nhân viên sẽ gọi điện và lên đơn vận chuyển hàng đến cho quý khách theo thỏa thuận. Hoặc Khách hàng có thể gọi điện đến số Hotline 0949495439 để nhân viên hướng dẫn.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH
1. Bảo Hành 12 Tháng Theo Quy Định Của Nhà Sản Xuất.
2. Tất cả các sản phẩm máy mới đều áp dụng theo đúng 100% chính sách BH của hãng cho KH yên tâm sử dụng.
3. Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong 3 Ngày
4. Bảo Hành Tất Cả Phần Cứng Trên Máy (Bao Gồm Cả Màn Hình, Nguồn, Wifi...)
5. Bảo Hành Phần Mềm Miễn Phí Trọn Đời Máy.
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. HÀNG FULL BOX 100%:
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do Nhà Sản Xuất) |
Thời Gian |
Phí Quản Lý |
30 Ngày Đầu |
Trả Hàng Trừ 25% So Với Giá Bán |
|
Sau 30 Ngày |
Không Áp Dụng Trả Hàng |
|
Trong Hạn Bảo Hành |
Gửi Apple bảo hành |
|
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI
|
Thời Gian |
Phí Quản Lý |
Không áp dụng trả hàng |
- Lưu ý: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất
=>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.
- Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
- Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại trên phiếu bảo hành.
2. HÀNG LIKE NEW 99%:
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do Nhà Sản Xuất) |
Thời Gian |
Phí Quản Lý |
3 Ngày Đầu |
Trả Hàng Miễn Phí |
|
30 Ngày Đầu |
Đổi Hàng Miễn Phí |
|
Quá 30 Ngày |
Không áp dụng Đổi Trả Hàng |
|
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI
|
Thời Gian |
Phí Quản Lý |
3 Ngày Đầu |
Đổi Trả Hàng Miễn Phí |
|
15 Ngày Đầu |
Trừ 10% Giá Bán Hiện Tại |
|
Quá 15 Ngày |
Không Áp Dụng Đổi Trả Hàng |
- Lưu ý: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất
=>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.
- Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
- Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại trên phiếu bảo hành.